anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2022 chiều ngày 23 tháng 7 năm 2022 thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ xã các đồng chí cán bộ, công chức đã đến thăm và tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người bị CĐHH.

    Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2022, chiều ngày 23 tháng 7 năm 2022, thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ xã các đồng chí cán bộ, công chức đã đến thăm và tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người bị chất độc hóa học.

     Nước Việt Nam nói chung, xã Trực Khang nói riêng trong các cuộc kháng chiến, xã Trực Khang có trên một nghìn thanh niên ra chiến trường cầm súng chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc và đã có hàng trăm người đã anh dũng hy sinh tại chiến trường, nhiều gia đình có hai, ba người con đều đã hy sinh. Vì độc lập tự do của Tổ Quốc, đất nước được nở hoa. Với những chiến công ấy Đảng và Nhà nước ta đã trao tặng danh hiệu cao quý cho 8 mẹ Việt Nam anh hùng.

     Trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đội ngũ thương binh và gia đình liệt sỹ luôn phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, luôn nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, khắc phục khó khân, gương mẫu trên lĩnh vực sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Nhiều đồng chí thương binh, bệnh binh trên người còn mang trên mình nhiều thương tích của chiến tranh vẫn tiếp tục sông pha vào trận tuyến mới, không ngại khó khăn các đồng chí luôn sáng tạo, vượt khó vươn lên lao động sản xuất làm giầu kinh tế gia đình, tham gia công tác xã hội của địa phương, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ " Thương binh tàn nhưng không phế"

      Kỷ niệm 75 năn ngày thương binh liệt sỹ là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tưởng nhớ, tri ân tới sự hy sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

     Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ là dịp để các cấp ủy Đảng , chính quyền, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác thương binh liệt sỹ và người có công. Khẳng định sự cống hiến, hy sinh của họ cho độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân là vô giá. Việc chăm sóc gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và mãi mãi mai sau.

anh tin bai

Đồng chí Đồng Ngọc Trung - Bí thư BCH Đảng Bộ - Chủ tịch HĐND cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đến thăm và tặng quà gia đình ông Hà Mạnh Khang.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Oánh - Phó Bí Thư - Chủ Tịch UBND xã cùng các đồng chí thăm và tặng quà gia đình ông Hà Văn Sỹ thương binh nặng.

anh tin bai

Thăm và tặng quà gia đình ông Hà Văn Sinh thương binh nặng - tù đày

                                                                                                                                                                             Nguồn : Ban Văn Hóa - Thông Tin xã