anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã thăm tặng quà gia đình các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Sáng ngày 31/1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Bùi Đức Ngọc Phó bí thư – Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân huyện Trực Ninh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết  gia đình chính sách trên địa bàn Trực Khang. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch Thường vụ huyện ủy – Trưởng ban tuyên giáo huyện uỷ, Đồng chí Đồng Ngọc Trung – Bí thư BCH Đảng Bộ Chủ tịch ND ; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của huyện và địa phương.

anh tin bai

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình Hà Thị Đào gia đình thuộc hộ nghèo đặc biệt khó khăn

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền Giáp Thìn vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của huyện; các gia đình chính sách hứa sẽ động viên con cháu luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước, tích cực xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

Một số hình ảnh tại buổi thăn thăm  và tặng quà

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ bớt khó khăn, góp phần chăm lo Tết cho người có công, hộ nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết đến – Xuân về.

                                                                                                                                                                                                             Nguồn Ban Văn Hoá Thông Tin Xã