anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thanh niên xã Trực Khang đi hiến máu tình nguyện

Ngày 12 tháng 3 năm 2023, tại UBND thị trấn Cát Thành, Ban thường vụ Huyện Đoàn Trực Ninh phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ huyện Trực Ninh tổ chức ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện năm 2023.

Tới dự, động viên thanh niên hiến máu tình nguyện có đồng chí Nguyễn Vũ Chiên – Phó Bí thư tỉnh Đoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Nam Định, đồng chí Hà Quang Vinh – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vân động hiến máu tình nguyện huyện Trực Ninh.

Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Trực Ninh hưởng ứng tháng thanh niên và Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.

Mỗi đoàn viên thanh niên huyện Trực Ninh luôn xác định hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa nhân văn và nhân sinh sâu sắc. Chính vì thế, ngay sau khi Huyện Đoàn ban hành văn bản, kế hoạch tuyên truyền, động viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai     Chỉ trong một buổi sáng ngày 12 tháng 3 năm 2023, toàn huyện có 325 đoàn viên, thanh niên tới đăng ký hiến máu và đã thu được 285 đơn vị máu.Những giọt máu hồng đã góp phần thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp xã hội về phong trào hiến máu tình nguyện. Đây cũng là dịp quan trọng để tuổi trẻ trong toàn huyện nói chung xã nhà nói riêng góp thêm những giọt máu hồng, nhân đôi cơ hội sống cho những người cần máu

    Hiến máu bắt đầu từ tuổi trẻ, chính vì thế với tinh thần xung kích tình nguyện cùng sức trẻ, thanh niên và các tổ chức của thanh niên có vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động hiến máu tình nguyện. Mặt khác, hiến máu tình nguyện cũng thể hiện trách nhiệm của giới trẻ đối với cộng đồng, đối với những vấn đề của xã hội đang cần thanh niên góp sức.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Nguồn Ban Văn Hóa Thông Tin xã